0868.30.22.39

LƯU TRÚ TRÊN ĐẢO CÙ LAO XANH BÌNH ĐỊNH

Mỗi chuyến đi luôn là một sự trải nghiệm đầy mới mẻ, nhất là khi du lịch đến hòn đảo Cù Lao Xanh xinh đẹp. Chọn nơi lưu trú lý tưởng để có được tâm thế tốt nhất cho hành trình khám phá đảo ngọc là điều không thể thiếu của bất cứ du khách nào. Vậy nên lưu trú ở đâu khi đến đảo Cù Lao Xanh Bình Định?

Homestay Cù Lao Xanh Travel 2019

Ngủ lều phượt qua đêm trên đảo? Vâng, đó là một “cảm giác mới lạ” mà khá nhiều du khách háo hức muốn được thực hiện ngay và liền. Bờ biển Cù Lao Xanh mênh mông, thoai thoải, cát trắng phau, mịn màng và đặc biệt là không có khói bụi của xe cộ lưu thông. Do đó, chọn một nơi rộng rãi, bằng phẳng để dựng lều phượt thuê của Cù Lao Xanh Travel và qua đêm trên hoang đảo chính là “sự mạo hiểm đáng yêu”.

Bãi biển Cù Lao Xanh tuyệt đẹp

Lều dựng xong đã lên đèn, thi nhau tỏa sắc cùng các vì sao đêm giữa biển trời đen hun hút. Gió! Ánh trăng! Tiếng chim biển vội vã gọi nhau lũ lượt về tổ để yên giấc. Tiếng sóng biển rì rào rì rào cả đêm không ngớt. Tất cả đã hòa tấu thành bản nhạc cuốn hút bất tận khiến du khách xích lại gần nhau hơn trong ánh lửa trại bập bùng.

Ngủ lều phượt trên đảo Cù Lao Xanh

Thay vì nếm trải cảm giác “phiêu” trong chiếc lều phượt, nhiều du khách lại tìm đến cảm giác chăn ấm nệm êm trong homestay Cù Lao Xanh để ngon giấc. Homestay vừa mới được xây dựng khang trang, view ngắm trọn biển vô cùng đẹp, ngồi tại phòng vẫn ngắm trọn vẹn nét đẹp của bình minh tinh khôi trên biển. Nào wifi, điều hòa,… tất cả các thiết bị tiện nghi, hiện đại đã lên dây cót để phục vụ quý khách, kể cả khách đoàn lượng lớn gần 50 khách thì homestay vẫn phục vụ tốt nhé.

Homestay Cù Lao Xanh – không gian lưu trú lý tưởng

Với không gian mở, cách bài trí đơn giản nhưng tạo điểm nhấn, căn phòng tràn ngập dấu ấn của biển đã tạo nên cảm giác thư thái cho tất cả quý khách lưu trú trong homestay Cù Lao Xanh.

Đảo Cù Lao Xanh hôm nay đã xanh và tươi hơn hẳn. Cuộc sống của ngư dân cũng khấm khá hơn nhiều khi du lịch đã trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương. Du lịch Cù Lao Xanh giờ đây quý khách không còn phải âu lo về nơi ăn chốn ở nữa nhé. Bình dân hay sang chảnh đều có, quý khách tha hồ lưu trú để chiêm ngưỡng trọn vẹn nét đẹp “trinh nguyên”, ngọc ngà nhưng cũng đầy hoang dại của Cù Lao Xanh Bình Định nhé.